หนีเที่ยวไปแข่งยิงปืนที่เบตง

Spread the love
         
  

เมือ่วันที่ ๒๑-๒๓ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๓ เราได้ไปแข่งยิงปืน ชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ ณ สยป. อรม. เมืองเบตง เลยเอา วีดีโอมาให้ดูกันคลายเครียด...



6 thoughts on “หนีเที่ยวไปแข่งยิงปืนที่เบตง”

  1. พี่กาน สุดยอดจริงๆ หญิงแกร่งแห่งเทือกเขาบูโด

  2. ปอค่ะ

    อิจฉาบ้านนี้จัง………อบอุ่นและน่ารักมากๆ ค่ะ…..ดีใจที่ได้รู้จักนะค่ะ 
    >.<

  3. สวัสดีค่ะ   หายหน้าไปจริงๆเหมือนคุณแมวว่านั่นแหละค่ะ   ชีพจรลงเท้าเดินทางต่างจังหวัดต่อเนื่องกันเกือบ 3อาทิตย์แล้ว…..ไม่มีเวลาเข้าเว็บเลยค่ะ คิดถึงเพื่อนๆทุกๆคนมากเลยค่ะ
     
    สวัสดีน้องปอมมี่  ที่แข่งขันเป็นแบบเดียวกับ IPSC  แต่ใช้เพียงแค่ 5 สนาม (level 1 (ระดับท้องถิ่นไม่มีปรับคลาส)) ถ้าIPSC Level 2 จะแข่ง 10  สนามค่ะ(ระดับประเทศ มีการปรับคลาส)  ทุกคนที่เข้า IPSC จะได้รับการจัดลำดับ class ให้ค่ะมีตั้งแต่ classU  classC  classB  classA  ซึ่งก็มีวิธีการจัดระดับตามกติกาของ IPSC ไม่ยากค่ะ  แต่นั่นแหละ  ค่าใช้จ่ายค่ากระสุนเอาการอยู่นะคะ  ถ้ามีผู้มีอุปการะคุณน่าเล่นหน่อยค่ะ
    สวัสดีค่ะคุณแมวหายหน้าวุ่นวายกับซ้อมแข่งขันยิงปืนส่วนหนึ่ง อีกส่วนก็ไปสอบเพื่อเรียนต่อนะค่ะ  ยิงไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะแต่พอไปได้  ครั้งนี้พลาดสนามที่ 2 ปืนติดบรรจุกระสุนไม่ได้  ทำให้ไม่ได้ยิงไป 4 เป้าถูกบวกเวลาให้ฟรีๆ 40 วินาที เลยชวดถ้วยรางวัล….เฮ้อ  มากับดวงจริงๆเลยค่ะ
     
    ขอบคุณที่ชมค่ะน้องวัฒน์ เดือนกุมภาเขามาจัดแข่งขันยิงปืนรณยุทธ (IPSC) ที่หาดใหญ่ค่ะ จะลงไปเล่นกับเขาด้วยมั้ยคะ???
     
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ
     

  4. เก่งจังค่ะ แม่นด้วย
    หมู่นี้คุณกาญจนืหายไปเลยนะคะ

  5. ใช่ IPSC หรือเปล่าคะพี่กาญ ตอนนี้ปอมมี่กะลังจะเริ่มฝึก IPSC ให้คล่องอยู่หนะคะ ฮี่ ๆ อยากสอบได้อะ  อยากเก่งเหมือนพี่กาญด้วย อิอิ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

กรุณากรอกอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์

Shopping Cart